Bên MÌnh Đã Kiếm Được Đối Tác Bên TOeic rồi Nha

Bên Mình Còn Nhận Làm bằng Anh Văn TOEIC A B C và hỗ trợ đáp án CHo Khắp Cả Nước, Các bạn không có thời gian theo học các khóa đào tạo Anh Văn tại các trung tâm trên toàn quốc hoặc gần ra trường, đi xin việc, cần chứng chỉ để ra trường...v...v. Chúng tôi sẽ nhận làm tất cả các loại bằng (kèm chứng chỉ và hồ sơ gốc, bảng điểm) theo yêu cầu của bạn. Bằng được cấp theo chứng chỉ Quốc gia và Quốc tế, thi vào 8h30 ngày thứ 7 và chủ nhật moi tuần hằng tháng. Hình thức làm việc đơn giản và thuận tiện an toàn cho cả hai như sau: Hồ sơ (chụp ảnh chân dung và CMND scan) gửi qua Mail: hotrobangcap@gmail.com

Lưu ý: khi nhận đủ cả hồ sơ và tiền lệ phí thì trung tâm mới nhập hồ sơ dự thi cho bạn được, sau khi thi 30 ngày sẽ có bằng lúc này bạn đến trực tiếp Trung Tâm nhận và nộp số tiền còn lại (chưa biết bạn có thật sự làm bằng hay không nên trung tâm tạm thời chưa cho bạn biết tên và địa chỉ cụ thể) hoặc chúng tôi sẽ SCAN gửi qua mail cho bạn (TH bạn ở xa) xem trước rồi giao bằng sau, nếu bằng không được công nhận thì Trung Tâm sẽ bồi thường Hoàn toàn lệ phí ban đầu. 
Mức giá như sau:

- Chứng chỉ Anh văn A B C : 900 nghìn. Gửi trước 400 nghìn lệ phí nhập hồ sơ (nếu bạn ở xa không đến thi thì gửi thêm 200 nghìn phí trung tâm thuê người thi hộ giúp bạn- bạn ở xa hoặc bận việc).

- TOEIC 350-400: 75 USD= 1tr4 VND. Gửi trước 40 USD= 800 nghìn VNĐ phí làm hồ sơ (nếu bạn ở xa không đến thi thì gửi thêm 200 nghìn phí thuê người thi hộ).

- TOEIC 450-600: 90 USD= 1tr8 VND. Gửi trước 45 USD= 900 nghìn VNĐ phí làm hồ sơ (nếu bạn ở xa không đến thi thì gửi thêm 200 nghìn phí thuê người thi hộ).
Chú ý: Khuyết khích bạn đến dự thi để trung tâm bớt chi phí lo lót cán bộ. Lúc đến thi là đậu 100%. Sẽ có đáp án gửi cho bạn lúc thi. khi gửi tiền lệ phí qua Ngân hàng thì tên người gửi và người làm bằng phải trùng nhau để dễ xác nhận và làm bằng cho bạn. Thank

Trường hợp 2: Bạn đã nộp hồ sơ học tại 1 trung tâm ngoại ngữ nào đó rồi (Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ. 78, Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh chẳng hạn). Lúc đến thi bạn chưa tự tin là đậu. Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ có đáp án cho bạn khi thi. Giá 900 nghìn mỗi bằng A B C và 110 USD =2tr2 VND với TOEIC (bao cả tiền lo lót giám thị coi thi). Bạn phải gửi trước 50% số tiền qua tk ngân hàng, sau khi hỗ trợ ok bạn gửi số tiền còn lại mới được nhận bằng.

Bạn nên đọc thật kĩ thông tin và hình thức làm việc rồi gọi hoặc nt cho Bên Mình để nhận ngày thi và số tài khoản ngân hàng .Nếu máy bận, không bắt máy hoặc hết pin bạn có thể để lại tin nhắn. Cảm ơn!
Email: hotrobangcap@gmail.com
SDT: 09.14.76.78.24 Gặp Ms Hoa 27t Dễ Xưng Hô