Nhận Làm Bằng Đại Học Tại Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh

Nhận Làm Bằng Đại Học Tại Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh
Bằng Đại học 
Bằng Đại học Quốc Gia 
Hotline: 0964 432 672
Email: hotrobangcap@gmail.com
Làm xong mới lấy tiền
Nhận làm bằng Đại Học, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cao Đẳng, Trung Cấp, Cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ cùng các chứng chỉ Nghề, Anh Văn, Vi Tính, TOEIC (Không làm CMND, Sổ hộ khẩu, Sổ Đỏ.)
Nếu bạn muốn Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ thì hãy yên tâm với các dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ không lấy tiền đặt cọc của các bạn và đặc biệt công chứng thành công chúng tôi mới lấy tiền. Bạn muốn làm bằng đại học nhưng còn lo ngại ! Hãy liên hệ qua mail hoặc điện thoại, tôi sẽ tư vấn những gì bạn còn thắc mắc cho đến khi bạn cảm thấy an tâm hoàn toàn.
Mr. Văn 0964 432 672
Cách thức làm việc:
Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm ko lo lừa đảo.
Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 3 ngày sau nhận bằng, Hồ sơ , công chứng, Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong 1 ngày.
Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Học Bạ và Bảng Điểm.
UY tín đúng hẹn , phôi thật tem thật chất lượng (7 màu và có 6 cánh ) , mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác , bao soi !.
Hình thức như sau:
Bằng Đại Học Quốc Gia, Bách Khoa (Bằng + Bảng điểm +5 bộ photo công chứng)
Bằng Đại Học Chính Quy, Tại Chứ c: (Bằng + Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
Bằng Cao đẳng (Bằng + Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
Bằng Trung cấp và Cấp 3: (Bằng + Công chứng + Học bạ )
Liên hệ tư vấn và Đặt Làm MR. Văn 0964 432 672
hoặc : hotrobangcap@gmail.com
Lưu ý : Mình không làm Bằng cấp liên quan tới ngành Y, Dược, Công an và Quân sự… Không làm các giấy tờ sử dụng với mục đích lừa đảo như Chứng Minh Thư, Sổ Đỏ, Hợp Đồng…. Mong muốn giúp đỡ được những người thực sự cần Bằng Cấp cho công việc, Không tiếp người không thiện chí và làm với mục đích xấu khác.
Tham khảo :
Làm bằng đại học uy tín , đảm bảo